Trung tâm bảo hành các sản phẩm LG chính hãng.

Điều khoản bảo hành

Sản phẩm được nhận bảo hành khi đáp ứng đồng thời các điều kiện sau:

– Sản phẩm do Công ty LG Electronics sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu và bán tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hoặc nhà phân phối chính thức.

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo quy định trong thời gian bảo hành.

– Có phiếu bảo hành hợp lệ Hóa đơn hoặc phương thức khác để xác nhận ngày mua Tên model và số serial trên phiếu bảo hành / hóa đơn mua hàng trùng khớp với tên model và số serial trên sản phẩm.

– Sản phẩm hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất.

– Sản phẩm không có trong nhóm. Tuyên bố từ chối bảo hành như trong phần bên dưới.

Từ chối trách nhiệm bảo hành

Các trường hợp sau không được bảo hành. Khách hàng có thể phải trả tiền sửa chữa.

– Con dấu đảm bảo không bị hư hỏng.

– Hỏng hóc do nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt / sét đánh …), cháy nổ, rỉ sét … – Sai điện áp quy định.

– Thiệt hại do lỗi của người sử dụng hoặc nhà cung cấp dịch vụ, chẳng hạn như rơi, biến dạng, vỡ

– Sử dụng, cài đặt và bảo trì theo hướng dẫn kèm theo sản phẩm.

– Sản phẩm bị xáo trộn Sửa chữa bởi các bên thứ ba không được LG Electronics ủy quyền.

READ  MacBook Pro 2018 - MR9Q2 | Letsgetloud.vn

– Sản phẩm đã hết bảo hành.

– Sản phẩm không do LG Electronics sản xuất; Chế biến; Được lắp ráp và không được bán tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hoặc các nhà phân phối chính thức của LG.

– sản phẩm khuyến mại

Hết hạn bảo hành

Đối với các dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành Vui lòng xem thông tin sau.

– Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành áp dụng cho các hạng mục đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc phạm vi Tuyên bố từ chối bảo hành tại Mục 2.

– Khách hàng thanh toán mọi chi phí liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành.

– LG Electronics có quyền từ chối yêu cầu sửa chữa đối với các sản phẩm không do LG Electronics phân phối tại thị trường Việt Nam. do thiếu các thành phần phù hợp hoặc các trở ngại kỹ thuật khác

Thông tin thời gian bảo hành













STT

sản phẩm

thời gian

kể từ ngày sản xuất

Đầu tiên

Tivi

24 tháng

30 tháng

2

màn hình máy tính
quan sát

24 tháng

30 tháng

3

Máy giặt
Máy giặt

24 tháng

30 tháng

4

tủ lạnh
tủ lạnh

24 tháng

30 tháng

5

máy lạnh treo tường

24 tháng

30 tháng

6

máy hút bụi vi sóng

12 tháng

18 tháng

7

Ổ đĩa CD / DVD

12 tháng

18 tháng

số 8

máy chiếu

12 tháng

18 tháng

9

Hệ thống âm thanh đầu DVD

12 tháng

18 tháng

mười

điện thoại di động
điện thoại di động;

12 tháng

18 tháng

11

Pin, sạc, phụ kiện các loại

6 tháng

9 tháng


– Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách hàng mua hàng ghi trên phiếu bảo hành / hóa đơn mua hàng. nhưng không vượt quá thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất Đối với các sản phẩm sử dụng hệ thống Bảo hành thông minh – S-waranty của LG, ngày mua hàng là ngày kích hoạt bảo hành trên hệ thống.

– Chế độ bảo hành có thể thay đổi tùy theo các điều kiện đặc biệt ghi trong hợp đồng phiếu bảo hành; Sách hướng dẫn đi kèm sản phẩm dành riêng cho sản phẩm.

Các điều khoản bảo hành khác

– Sản phẩm thương mại: màn hình quảng cáo, máy lạnh (Máy điều hòa không khí) không được áp dụng chính sách bảo hành này. Sản phẩm được bảo hành theo các điều khoản quy định trong hợp đồng giữa LG Electronics và Đối tác.

– Chính sách bảo hành máy giặt nêu trên không áp dụng trong trường hợp sản phẩm được sử dụng vào hoạt động kinh doanh thương mại cụ thể (cửa hàng giặt là, khách sạn …) hoặc hư hỏng do sử dụng. sử dụng hóa chất tẩy rửa

– Chính sách này không áp dụng cho khách hàng mua đồ đã qua sử dụng. (sản phẩm mẫu mua từ một cửa hàng điện tử) và nếu không thể sửa chữa được, LG Electronics không chịu trách nhiệm về những sản phẩm này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud