Trung tâm bảo hành các sản phẩm Philips chính hãng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHILIPS

1. Định nghĩa:

Chính sách bảo hành phong cách sống của người tiêu dùng Philips được thiết lập để cung cấp dịch vụ bảo hành cho tất cả các sản phẩm điện tử tiêu dùng của Philips do Nam Hưng Long, Tara, Banyan, Thịnh Phương … phân phối.

2. Điều khoản bảo hành và không bảo hành:

Thời gian bảo hành: (áp dụng cho tất cả các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành)

– Bảo hành 1 năm kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày sản xuất đối với các sản phẩm đầu DVD, đầu DVD. máy nghe đài cassette;…

– Bảo hành 2 năm kể từ ngày mua sản phẩm nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất sản phẩm đối với các sản phẩm đồ điện gia dụng: bàn là, máy xay sinh tố, máy ép trái cây, máy hút bụi, máy ép cam, bếp điện từ…, Avent Philips; Nồi hấp Máy hâm sữa…

Đối với nồi cơm điện được bảo hành 2 năm, Philips áp dụng chính sách ‘một kèm một’, tuân theo các điều kiện sau:

-Trong thời hạn 01 năm kể từ ngày mua sản phẩm nồi cơm điện Nếu có bất kỳ lỗi kỹ thuật nào, nồi cơm điện hoặc sản phẩm tương đương sẽ được thay thế ngay lập tức.

– Sang năm thứ 2 nếu bị lỗi kỹ thuật Khách hàng sẽ được sửa chữa miễn phí tại trung tâm bảo hành của Philips.

READ  Máy Lạnh LG V10BPB (1HP), giá rẻ | Letsgetloud.vn

Điều kiện trao đổi:

Sản phẩm thay thế phải có phiếu bảo hành chính hãng có thông tin khách hàng và phiếu mua hàng có tem hoặc hóa đơn của cửa hàng.

Điều kiện bảo hành: Sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau.

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày mua hàng. (Nếu ngày mua không được ghi sẽ được tính dựa trên ngày sản xuất hoặc ngày phát hành) – Phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu: tên sản phẩm. số điện thoại Số điện thoại, người mua, nơi mua và tem của cửa hàng. và phiếu mua hàng (nếu có nhu cầu).

– Sản phẩm gặp sự cố do linh kiện hoặc lỗi sản xuất.

Điều kiện không bảo hành:

– Sản phẩm không còn tem bảo hành trong lần sửa chữa đầu tiên. (đối với sản phẩm có tem)

– Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai hoặc bất khả kháng, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, động đất …

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, kết nối điện kém, bị nhiễm bẩn, nước bẩn, thao tác không đúng theo hướng dẫn, đánh rơi, va chạm, lắp đặt không phù hợp.

– Sản phẩm đã được cài đặt, bảo trì và sử dụng vượt quá giới hạn quy định trong hướng dẫn sử dụng.

– Sản phẩm đã bị thay thế, điều chỉnh hoặc sửa chữa bởi bên thứ ba không thuộc hệ thống ủy quyền của Philips.

READ  Nên mua Ukulele Soprano hay Concert ? Ukulele giá rẻ chính hãng tại Hà Nội, TPHCM| Tiến Đạt | Letsgetloud.vn

– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành (12 hoặc 24 tháng kể từ ngày mua hoặc 24 hoặc 36 tháng kể từ ngày sản xuất. bất cứ thứ gì đến trước)

– Phụ kiện kèm theo sản phẩm, dây điện, cáp nguồn, bộ điều khiển, tất cả các thiết bị điện tử gia dụng.

– Phiếu bảo hành không còn 3 lần sửa chữa lần đầu.

3. Hết hạn bảo hành:

– Trường hợp hết bảo hành Khách hàng sẽ thỏa thuận giá cả với trung tâm bảo hành để sửa chữa.

– Trong trường hợp sản phẩm không thể sửa chữa được, Philips cung cấp sản phẩm mới cho khách hàng với mức giá ưu đãi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud