Chính sách bảo hành và sửa chữa

Trung tâm bảo hành sản phẩm Sony chính hãng


1. Bảo hành có hiệu lực tại trung tâm bảo hành ủy quyền do Sony Electronics Việt Nam chỉ định.


2. Thời gian bảo hành sản phẩm:



Các loại ti vi, máy quay phim, máy ảnh kỹ thuật số: 24 tháng kể từ ngày muanhưng không quá 30 tháng kể từ ngày cấp phiếu bảo hành hoặc ngày xuất xưởng của Sony Electronics Việt Nam.



· Sản phẩm điện thoại được đăng ký bảo hành tại Hệ thống Bảo hành Điện tử Sony Electronics Việt Nam: 12 tháng kể từ ngày mua. Thời gian bảo hành phụ kiện đi kèm là một nửa thời gian bảo hành điện thoại.



Các sản phẩm khác (trừ phụ kiện): 12 tháng kể từ ngày muanhưng không quá 18 tháng kể từ ngày cấp phiếu bảo hành hoặc ngày xuất xưởng của Sony Electronics Việt Nam.



Phụ kiện sản phẩm Vaio (bao gồm pin và bộ đổi nguồn): 12 tháng kể từ ngày mua nhưng tối đa 18 tháng kể từ ngày ghi trên phiếu bảo hành hoặc ngày giao hàng của Sony Electronics Việt Nam.



Phụ kiện được bán riêng. Không bao gồm trong sản phẩm:



a) Loại phụ kiện kèm theo phiếu bảo hành: trong thời hạn ghi trên thẻ.


b) Loại phụ kiện không kèm theo phiếu bảo hành: 03 tháng kể từ ngày mua trên hóa đơn tài chính.



Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi khi bảo hành Vui lòng yêu cầu người bán cung cấp hóa đơn tài chính khi mua sản phẩm và xuất trình hóa đơn này khi sử dụng dịch vụ bảo hành. Trong trường hợp bạn không chứng minh được ngày mua hàng Ngày phát hành trên phiếu bảo hành hoặc ngày xuất xưởng của Sony Electronics Việt Nam sẽ được coi là ngày mua hàng.


READ  Time-lapse là gì? | Letsgetloud.vn


3. Phụ kiện đi kèm với sản phẩm không được đảm bảo. Ngoại trừ những thứ sau: Pin VAIO và nguồn điện và điện thoại di động. và nguồn điện của tivi


4. Trong thời gian bảo hành Sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí khi các thành phần cấu tạo nên sản phẩm bị hỏng hóc, hư hỏng do tự sản xuất.


5. Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:



Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc sử dụng sai lệnh như sét đánh, nguồn điện không ổn định, chất lỏng xâm nhập, rơi rớt, nứt vỡ do va đập. Hướng dẫn bảo trì không chính xác …


Thiệt hại do động vật gây ra đối với sản phẩm


· Sản phẩm đã được sửa đổi hoặc sửa chữa ở một địa điểm không được chỉ định bởi Sony.


Màn hình LCD có 4 điểm ảnh chết trở xuống.


Đối với pin Vaio, bảo hành chỉ có hiệu lực trong trường hợp hết pin. mất điện toàn bộ


· Mất hoặc hư hỏng phần mềm, ứng dụng, dữ liệu


Các trục trặc (sự cố) do sản phẩm gây ra do sử dụng với các phụ kiện, sản phẩm, tài liệu tham khảo, thiết bị ngoại vi khác hoặc sử dụng phần mềm không đúng cách


· Các lỗi (sự cố) của sản phẩm do sử dụng phụ kiện không chính hãng.


READ  Top 5 mẫu đèn led quay phim được ưa chuộng hiện nay | Letsgetloud.vn

· Nhãn với mô hình sản phẩm số seri và / hoặc dấu ấn trên sản phẩm không bị hư hỏng hoặc không đọc được.


Phiếu bảo hành không hợp lệ (Thông tin theo mẫu chưa được hoàn thiện, xóa hoặc thay đổi) Không có thông tin bảo hành, bảo hành trên các hệ thống thông tin của Công ty.


· Số IMEI trên điện thoại di động (bấm * # 06 #) và số IMEI in trên nhãn điện thoại không giống nhau.


· Thiệt hại do lỗi của người vận hành dịch vụ truyền hình hoặc mạng internet


· Điện thoại bị khóa hoặc SIM bị khóa.


Các bộ phận hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng: vỏ máy, bàn phím, v.v.



6. Các sản phẩm TV và rạp hát gia đình đủ điều kiện bảo hành sẽ được sửa chữa tại nhà miễn phí. (Chỉ áp dụng trong khu vực nội thành, thị xã có trung tâm bảo hành của Sony)


7. Bảo hành không bao gồm hỗ trợ kỹ thuật phần cứng. (Kết nối, cài đặt…) hoặc hướng dẫn sử dụng phần mềm.


8. Trong trường hợp thay thế, Sony sẽ trả lại bộ phận bị lỗi của sản phẩm.


9. Bạn phải sao lưu tất cả phần mềm, ứng dụng, dữ liệu hoặc nội dung khác được lưu trữ trên Sản phẩm trước khi gửi Sản phẩm cho Sony để xem xét hoặc sửa chữa. Bạn phải hiểu rằng tất cả nội dung được lưu trữ trong Sản phẩm có thể bị hỏng, bị mất hoặc bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra và sửa chữa và Sony sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào đối với bạn phát sinh từ những hư hỏng hoặc mất mát đó.

READ  https://binhminhdigital.com/tim-kiem.html?k=bỉ%20vs%20đan%20mạch%20trực%20tiếp【Y8283.com】đăng%20ký%20tặng%20100K】【978bet34.com】nạp%20tiền%20tặng%2020%】【Y8283.com】nạp%20tiền%20tặng%2020%】dcp | Letsgetloud.vn


10. Sau khi kiểm tra hoặc sửa chữa Sản phẩm có thể được cấu hình lại về tình trạng ban đầu của nhà máy. (tùy thuộc vào tính khả dụng của phần mềm khôi phục)


11. Trước khi mang sản phẩm đi sửa chữa Bạn phải đảm bảo loại bỏ tất cả các thành phần, phụ kiện và tiện ích bổ sung mà Sony không cung cấp hoặc bảo hành. Sony sẽ không chịu trách nhiệm về thiệt hại hoặc mất mát (nếu có) trong quá trình sửa chữa.


12. Trong dịch vụ sửa chữa Bạn phải cung cấp mật khẩu BIOS để bật nguồn và tài khoản để đăng nhập vào sản phẩm với các đặc quyền của quản trị viên, nếu có.



Hướng dẫn kiểm tra thông tin bảo hành điện tử:



· Truy cập trang web:http://mysony.sony.com.vn/checkwarranty/Home/CheckWarranty và điền vào ” giống loàiTÔI”, ” Tên sản phẩm“,”số seri“để kiểm tra thời gian bảo hành của sản phẩm như hình bên dưới:





· Liên hệ Trung tâm Khách hàng theo số 1800 588 888 (miễn cước) hoặc 1900 561 561.



Hướng dẫn liên hệ bảo hành:


· Truy cập trang web: https://www.sony.com.vn/section/contactus


· Liên hệ Trung tâm Khách hàng theo số 1800 588 888 (miễn cước) hoặc 1900 561 561.


ghi lại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud